Repurposing Old Milk Dispensers

This is my niece Jyl. If you ask Aki who his bestfriend is, he always says Tete Jyl. We soooooo love this not so little girl. I was a full time yaya and clown to her when I was still too lazy to look for work.  She is turning 10 this August.  Oh my. I can’t believe that my favorite girl in the whole wide world will be in high school in the few years.

At 9 years old, her milk dispensers have not yet retired. Thanks to my very OC mommy.

Isn’t it a great way to organize ponytails and hairclips? I will definitely copy this idea once I have a little girl.

7 thoughts on “Repurposing Old Milk Dispensers

  1. AC says:

    Dalaga na sya talaga. Nakita ko pa sya dati one time kasama nyo.. Baby pa sya non. Hihihi (syempre di mo alam na nandun din ko.. Hahahah)

      • AC says:

        Yeah. Ay kala ko aksidente lang na nagkita kayo don. Nilayasan nga ako ng lintek na lalakeng yon at nahihiya daw sya. Umalis nasa kanya lahat gamit ko, ultimo pambayad sa groc wala ako. Hahaha. Nyay.. Too much kwento. Bwahahahahah

        • hahahaha! tandang tanda ko yun! Kahit naka ilang balik na kami sa isang aisle, babalik uli kami ni jyl kase gusto ko masulyapan kung anong ginagawa mo at sinong kasama mo!
          im sure sasakit ang tyan natin sa eyeball natin

  2. si maia naging trains, buildings at kung anong klaseng structure pumasok sa isip nya ang mga milk dispensers nya. lolz. but rock ito kung naisip ko lang before nagkawalaan ang milk dispensers.

Leave a comment and make my day. What do you think?

